Ngày 19/07/2020, chương trình truyền thông Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2020 được tổ chức tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Chương trình nhằm đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng cũng như có đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. SATO vinh dự đạt “Top 100 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2020”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực phát triển hình ảnh thương hiệu với mục tiêu xây dựng và khẳng định chất lượng, vị thế của một thương hiệu Việt trên thị trường gia dụng Việt Nam.
Chương trình do Viện Chính sách pháp luật và Quản lý, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Sự kiện cũng tạo ra cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, phát triển văn hóa kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước, đồng thời cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, hợp tác và phát triển.
Trong đó, các thương hiệu, tổ chức doanh nghiệp được xét chọn phải là những doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ở thị trường trong nước. Có uy tín với khách hàng, định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển thương hiệu cụ thể và lâu dài, có nguồn lực để phát triển, đồng thời cam kết và quyết tâm hướng đến các giá trị của xã hội. Thương hiệu được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, tiện lợi, thân thiện với môi trường, được người tiêu dùng lựa chọn.
SATO - Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm gia dụng đến hàng triệu gia đình Việt, được biết đến là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam. Tất cả những sản phẩm mà SATO mang lại rất được người tiêu dùng đón nhận, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình. Với phương châm đặt sức khỏe người dùng lên trên hết, sản phẩm của SATO luôn đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, giải thưởng đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm chất lượng đến từ SATO. Thông qua đó, làm cho SATO có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng nhất, làm nên thương hiệu, nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.
SATO đạt được rất nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý, khẳng định vị thế trên thị trường gia dụng trong nước và uy tín đối với người tiêu dùng
SATO
Cơn bão Yagi đã đi qua và cuộc sống của bà con đang từng ngày trở lại bình thường, Sato cũng khép lại chuỗi ngày thiện nguyện tại các tỉnh/thành chịu thiệt hại nặng nề của bão lũ.
Qua tiếp nhận thông tin từ khách hàng cho biết, gần đây xuất hiện tình trạng có những hội nhóm trên mạng xã hội Facebook, Telegram… giả mạo thương hiệu Sato liên hệ với khách hàng
Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.