NÉT ĐỘC ĐÁO TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA SATO

Văn hóa doanh nghiệp luôn được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại lâu dài và được thực hiện xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu của SATO. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm đến thị trường tiêu dùng trong nước, SATO đã xây dựng được văn hóa công ty thành công và đạt hiệu quả cao trong công việc. Đây cũng là yếu tố góp phần vào việc đưa thương hiệu trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường gia dụng tại Việt Nam.

văn hóa doanh nghiệp SATO 1

Nét độc đáo trong văn hóa doanh nghiệp của SATO

Triết lý kinh doanh của SATO

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, SATO luôn mong muốn trở thành thương hiệu sản phẩm được tin dùng và yêu thích của người Việt. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng an toàn thực phẩm, chất lượng và sáng tạo là quan điểm xuyên suốt của SATO.

Trong kinh doanh, việc phát triển con người luôn được xem như sứ mệnh quan trọng hơn bao giờ hết. Nó có ý nghĩa như mục tiêu phát biểu, định hướng cho SATO trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Thông qua triết lý kinh doanh, SATO đã tôn vinh được hệ giá trị chủ đạo mà thương hiệu muốn hướng đến, hơn nữa đây còn là yếu tố giúp gắn kết mọi người và làm cho khách hàng biết đến doanh nghiệp nhiều hơn.

Giữa con người với con người

Những chuẩn mực đạo đức xã hội cũng được áp dụng rõ nét trong môi trường làm việc của SATO, mọi người luôn được đối xử một cách công bằng, và đương nhiên, việc xúc phạm nhân phẩm người khác không hề tồn tại trong môi trường làm việc nơi đây. Ngoài ra, vào các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ…

Các thành viên trong công ty luôn quan tâm lẫn nhau, Ban lãnh đạo công ty cũng dành những phần quà để động viên tinh thần và biểu dương của mỗi cá nhân đạt thành tích làm việc tốt. Tất cả những hoạt động trên đều được chú trọng, giúp mọi người có thể đến gần với nhau hơn, không phân biệt cấp bậc, chỉ tồn tại tình cảm yêu thương, gắn bó dành cho nhau.

văn hóa doanh nghiệp SATO 2

Ban lãnh đạo công ty luôn quan tâm đến các anh chị em cán bộ công nhân viên

Tinh thần tập thể

Trong quá trình làm việc, không tránh khỏi những bất đồng quan điểm, mỗi người đưa ra ý kiến khác nhau để đi đến thống nhất chung. Vì thế, có thể nói, tinh thần tập thể chính là nòng cốt tạo nên sự phát triển mạnh mẽ trong môi trường của SATO. Việc gắn bó lâu dài ở một doanh nghiệp sẽ là một điểm cộng trong giao tiếp của bạn với một ai đó.

Sự dìu dắt của lớp người trước có kinh nghiệm đào tạo đối với lớp sau, giúp đỡ nhau tìm ra những phương án tốt nhất trong công đoạn sản xuất sản phẩm hay bất kỳ một công việc nào cần sự giải quyết và thống nhất của tập thể. Điều này còn thể hiện được sự gương mẫu của những người lãnh đạo làm cho tinh thần cộng đồng ấy càng bền chặt.

văn hóa doanh nghiệp SATO 3

Thái độ làm việc nghiêm túc, giúp đỡ nhau hết mình trong công việc

Dùng người hợp lý

SATO hiểu rằng, con người chính là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của thương hiệu. Chính vì thế mà ở SATO các hình thức đào tạo con người cũng trở nên rất đa dạng, nhưng chú trọng các hình thức đào tạo nội bộ mang tính thực tiễn cao. Mối quan hệ giữa Ban lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên trong công ty luôn tốt đẹp và bền chặt. Xây dựng mối quan hệ khăng khít, gắn bó ấy chính là cách để làm cho mọi người hiểu nhau, giúp đỡ nhau để cùng đưa thương hiệu phát triển hơn nữa trong tương lai.

văn hóa doanh nghiệp SATO 4

Nét độc đáo của văn hóa doanh nghiệp của SATO đã minh chứng được hiệu quả thông qua những thành công đã được đạt được, đó là sự phát triển vượt trội để trở thành một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt điều này khẳng định một lần nữa rằng xây dựng văn hóa trong doanh nghiệp cũng chính là một trong những nguyên nhân chính làm nên sự thành công trong kinh doanh của SATO.

SATO

0 Bình luận

Bài viết cùng chuyên mục

Giới thiệu nồi cơm điện tử SATO 18DT021
28/12/2020

Giới thiệu nồi cơm điện tử SATO 18DT021

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua nồi cơm điện tử không? Bạn không biết loại nồi nào phù hợp với gia đình mình nhất?

SATO – Thương hiệu gia dụng được người tiêu dùng “săn đón” dịp cuối năm
03/12/2020

SATO – Thương hiệu gia dụng được người tiêu dùng “săn đón” dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm lựa chọn đồ dùng gia đình trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đồng thời cũng là thời điểm xuất hiện rất nhiều các nhãn hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, bán tràn lan với giá "siêu rẻ" cho người dùng.

SATO – Nâng tầm cuộc sống Việt
10/11/2020

SATO – Nâng tầm cuộc sống Việt

SATO đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình của cuộc sống, góp phần bảo vệ sức khỏe, đem lại sự tiện nghi cho gian bếp của mọi nhà. Một tương lai vững vàng cho gia đình cần phải được bắt đầu từ những thói quen tốt thường ngày,

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau chuyến du lịch Quy Nhơn 2020
05/11/2020

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau chuyến du lịch Quy Nhơn 2020

Ngày 26/10/2020 – 29/10/2020 vừa qua, Công Ty Cổ Phần SATO Việt Nhật tổ chức chương trình “Vui hè thoải mái – Sảng khoái cùng SATO” Quy Nhơn 2020 nhằm tri ân và gắn kết các Nhà phân phối và Đại lý của SATO.

Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.

Theo dõi Sato trên

Zalo
Ok