TextBody

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau chuyến du lịch Quy Nhơn 2020

Ngày 26/10/2020 – 29/10/2020 vừa qua, Công Ty Cổ Phần SATO Việt Nhật tổ chức chương trình “Vui hè thoải mái – Sảng khoái cùng SATO” Quy Nhơn 2020 nhằm tri ân và gắn kết các Nhà phân phối và Đại lý của SATO. Cốt lõi của một thương hiệu vững mạnh chính là sự đoàn kết và thắt chặt sự gắn bó với nhau giữa Công Ty, Nhà phân phối và Đại lý.
Trước khi bắt đầu chuyến đi, tất cả các công tác hậu cần đều được SATO chuẩn bị rất kỹ lưỡng, tuy nhiên vẫn không thể tránh được cảm giác hồi hộp và lo lắng với suy nghĩ không biết chuyến đi có mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các quý khách hàng thân thiết của mình hay không? Do đó, ngay sau khi trở về từ chuyến đi, Công ty đã tiến hành khảo sát ý kiến của 𝟏𝟎𝟎% khách hàng tham gia kỳ nghỉ dưỡng vừa qua tại Quy Nhơn để xem các khách hàng có đánh giá gì về chuyến đi. Ý kiến đóng góp của khách hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là động lực to lớn giúp SATO phát huy những điểm tích cực và hoàn thiện hơn nữa để những chuyến đi sau trở nên tuyệt vời hơn. 

khảo sát mức độ hài lòng quy nhơn 1

Quý khách hàng đã có 4 ngày trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, nghỉ dưỡng tại khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn nổi tiếng nơi đây. Chuyến đi cũng là dịp để SATO bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, những đối tác thân thiết đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. 
Đầu tiên, SATO tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về tổng quan chuyến đi cũng như thái độ nhiệt tình tiếp đón chu đáo của nhân viên Công ty, qua đó, 100% khách hàng rất hài lòng về thái độ tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn vui vẻ tiếp đón khách của nhân viên Công ty. Và 100% khách hàng hài lòng về tổng quan chuyến đi, đây được xem là chuyến đi ý nghĩa, kỳ nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn dành cho khách hàng của SATO sau những ngày làm việc bận bịu. Chính điều này đã làm cho tình cảm của Công ty và khách hàng ngày càng bền chặt hơn. Tiếp đến, có khoảng 99% khách hàng hài lòng về dịch vụ khách sạn và 98% khách hàng hài lòng về dịch vụ ăn uống với những món ăn đặc sản đa dạng và ngon miệng tại nơi nghỉ dưỡng, khách hàng đánh giá món ăn ở đây rất tươi ngon và sạch sẽ, hợp khẩu vị người dùng. Các Nhà phân phối cùng Đại lý cảm thấy rất hài lòng với địa điểm nghỉ dưỡng tạiQuy Nhơn, không gian khách sạn 5* sang trọng, thoáng mát với bể bơi bốn mùa hiện đại, khu ẩm thực gồm những món ăn siêu ngon là nơi rất phù hợp để tận hưởng chuyến đi cùng người thân. Ngoài ra, việc lựa chọn phòng ngủ rộng rãi cùng các trang thiết bị nội thất tiện nghi, hiện đại được xem là một điểm cộng của Ban tổ chức chương trình giúp khách hàng rất hài lòng và vui vẻ trong suốt kỳ nghỉ dưỡng.

khảo sát mức độ hài lòng quy nhơn 2

Không chỉ riêng khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn và khách sạn Anya Premier Hotel Quy Nhon đạt chuẩn 5* mới đem lại sự hài lòng cho khách hàng trong chuyến đi lần này, mà rất nhiều nhà hàng sang trọng khác cũng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều món ăn tươi ngon, nóng sốt, đặc trưng của ẩm thực vùng biển nơi đây làm cho quý khách hàng của SATO rất yêu mến. Có thể kể đến nhà hàng Cơm Mậu với những món ăn dinh dưỡng, thơm ngon; nhà hàng Hướng Dương với nhiều món đặc sản hấp dẫn hay nhà hàng Thuyền Việt mang đến trải nghiệm bữa ăn khó quên, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng của SATO…
Khảo sát thái độ phục vụ và tinh thần tham gia của nhân viên công ty là việc làm không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Năm nào cũng vậy, mỗi chuyến đi nghỉ dưỡng hay các Hội nghị khách hàng, nhân viên SATO đều trở thành một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong công tác chuẩn bị, phục vụ và chăm sóc, cùng đồng hành với khách hàng trong mỗi chuyến đi. Khách hàng cảm thấy rất hài lòng với những gì mà nhân viên công ty đã đem lại cho chuyến đi, từ khâu tiếp đón các Nhà phân phối và Đại lý đến thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niềm nở và tận tình hướng dẫn khách hàng khi nhận phòng hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Đem đến sự thoải mái cùng những giây phút thư giãn, tạo cho khách hàng cảm giác như tham gia cùng những người thân trong gia đình.

khảo sát mức độ hài lòng quy nhơn 3

Kết thúc cuộc khảo sát, SATO nhận được rất nhiều tình cảm cùng sự hài lòng mà các Nhà phân phối và Đại lý đã ưu ái dành cho Công ty. SATO mong rằng trong những chuyến đi tiếp theo, khách hàng cũng sẽ hài lòng về tất cả những gì mà SATO mang lại. Chúc các khách hàng thân thiết của SATO thật nhiều sức khỏe để đồng hành cùng SATO trong những chặng đường tiếp theo, cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Hẹn gặp lại quý khách hàng trong những hành trình tiếp theo!

SATO
 

0 Bình luận

Bài viết cùng chuyên mục

Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật – Sato hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ
05/10/2024

Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật – Sato hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ

Cơn bão Yagi đã đi qua và cuộc sống của bà con đang từng ngày trở lại bình thường, Sato cũng khép lại chuỗi ngày thiện nguyện tại các tỉnh/thành chịu thiệt hại nặng nề của bão lũ.

CẢNH BÁO GIẢ MẠO THƯƠNG HIỆU SATO
12/04/2023

CẢNH BÁO GIẢ MẠO THƯƠNG HIỆU SATO

Qua tiếp nhận thông tin từ khách hàng cho biết, gần đây xuất hiện tình trạng có những hội nhóm trên mạng xã hội Facebook, Telegram… giả mạo thương hiệu Sato liên hệ với khách hàng

Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.

Theo dõi Sato trên

Zalo
Ok