TextBody

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau chuyến du lịch Ninh Thuận – Nha Trang 2022

Ngày 16/08/2022 – 19/08/2022 vừa qua, Công Ty Cổ Phần Sato Việt Nhật tổ chức chương trình “Vui hè thoải mái – Sảng khoái cùng Sato” Ninh Thuận – Nha Trang nhằm tri ân và gắn kết các Nhà phân phối và Đại lý của Sato. Đây là hành trình kết nối thành công tình đoàn kết và thắt chặt sự gắn bó giữa Công Ty, các Nhà phân phối và Đại lý. Chương trình du lịch hàng năm của Sato đã trở thành một hoạt động văn hóa đặc trưng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của Quý khách hàng. 
Trước khi bắt đầu chuyến đi, tất cả các công tác hậu cần đều được Công ty chuẩn bị rất kỹ lưỡng, tuy nhiên vẫn không thể tránh được cảm giác hồi hộp và lo lắng trước ngày xuất phát. Sato mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Do đó, ngay sau khi trở về từ chuyến đi, Công ty đã tiến hành khảo sát ý kiến của 𝟏𝟎𝟎% khách hàng tham gia kỳ nghỉ dưỡng vừa qua tại Ninh Thuận – Nha Trang để xem các khách hàng có đánh giá gì về chuyến đi. Ý kiến đóng góp của khách hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là động lực to lớn giúp Sato phát huy những điểm tích cực và hoàn thiện để những chuyến đi sau trở nên tuyệt vời hơn nữa.

khảo sát 1

Quý khách hàng đã có 4 ngày trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại đây. Ngày thứ nhất, khách hàng sẽ check in tại khách sạn cao cấp Hoàn Mỹ Resort Phan Rang 4* bên bờ biển Ninh Chữ xinh đẹp. Đoàn tự do tắm biển và ngắm cảnh nơi đây, sau đó là sử dụng bữa tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại Hoàn Mỹ Resort. Ngày thứ hai, đoàn sẽ khám phá Vịnh Vĩnh Hy – Hang Rái – Vườn Nho, sau đó sẽ tham gia bữa tiệc Gala Dinner hấp dẫn. Ngày thứ ba, đoàn di chuyển đến Nha Trang và nghỉ dưỡng tại khách sạn Intercontinental Nha Trang 5*, sau đó tiếp tục đến với Khu giải trí VinWonders Nha Trang và ăn tối tại đây.
Đầu tiên, Sato tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về tổng quan chuyến đi cũng như thái độ nhiệt tình tiếp đón chu đáo của nhân viên Công ty, qua đó, 98% khách hàng rất hài lòng về thái độ tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn vui vẻ tiếp đón khách của nhân viên Công ty. Tiếp đến, 95% khách hàng hài lòng về dịch vụ khách sạn, nhân viên khách sạn chu đáo, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát. Có 95% khách hàng hài lòng về dịch vụ ăn uống với những món ăn đặc sản đa dạng và ngon miệng tại nơi nghỉ dưỡng, tuy nhiên có một số ý kiến góp ý chân thành là món ăn không hợp khẩu vị với cách chế biến vùng miền. Có khoảng 95% khách hàng rất hài lòng về thái độ nhiệt tình, ân cần hướng dẫn và giới thiệu các địa điểm nổi tiếng trong chuyến đi của hướng dẫn viên, trong đó, vẫn có ý kiến đánh giá hướng dẫn viên của đơn vị lữ hành chưa được nhiệt tình cho lắm trong một số hoạt động chung. Các Nhà phân phối cùng Đại lý cảm thấy hài lòng với địa điểm nghỉ dưỡng tại Ninh Thuận – Nha Trang, không gian khách sạn cao cấp, sang trọng, cây cối thoáng mát với bể bơi tiện ích, là nơi phù hợp để tận hưởng chuyến đi thoải mái cùng người thân. Nhìn chung, khách hàng hài lòng về tổng quan chuyến đi, đây được xem là chuyến nghỉ dưỡng ý nghĩa, kỳ nghỉ dưỡng thoải mái, thư giãn dành cho khách hàng của Sato sau những ngày làm việc bận bịu. Chính chuyến đi ý nghĩa này đã làm cho tình cảm của Công ty và khách hàng ngày càng bền chặt hơn.

khảo sát 2

Chuyến đi lần này, đoàn khách có dịp ghé qua các quán ăn - nhà hàng nổi tiếng tại nơi đây. Có thể kể đến "Nhà Hàng Hải Sản Vòng Xoay - Nha Trang", "Nhà hàng EO GIÓ - BÃI DÀI - Khu Vui Chơi, Ăn Uống, Giải Trí", "Nhà hàng Cơm Niêu Lộc Ký"... Sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhà hàng đã góp phần làm cho kỳ nghỉ dưỡng dành cho khách hàng thân thiết của Sato trở nên trọn vẹn hơn. 
Khảo sát thái độ phục vụ và tinh thần tham gia của nhân viên công ty là việc không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Năm nào cũng vậy, mỗi chuyến đi nghỉ dưỡng hay các Hội nghị khách hàng diễn ra, nhân viên Sato đều trở thành một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong công tác chuẩn bị, phục vụ và chăm sóc, cùng đồng hành với khách hàng trong mỗi chuyến đi. Khách hàng cảm thấy hài lòng với những gì mà nhân viên công ty đã đem lại trong kỳ nghỉ dưỡng lần này, từ khâu tiếp đón các Nhà phân phối và Đại lý đến thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, niềm nở và tận tình hướng dẫn khách hàng khi nhận phòng hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Chính sự thân thiện này của nhân viên Công ty đã đem đến sự thoải mái cùng những giây phút thư giãn, tạo cho khách hàng cảm giác như tham gia cùng những người thân trong gia đình.

Khảo sát mức độ hài lòng 3

Sato hiểu rằng kết quả khảo sát trên chỉ mang tính tương đối, chuyến đi vẫn còn thiếu sót nhưng vì nhiều lý do mà các khách hàng chưa hoàn toàn chia sẻ hết. Sato luôn cầu thị và thay đổi để đảm bảo mỗi chuyến đi là một hành trình tràn đầy những kỉ niệm đẹp. Chúng tôi cam kết các chương trình du lịch tiếp theo đây sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho Quý khách hàng. Sato mong rằng trong những chuyến đi tiếp theo, khách hàng cũng sẽ hài lòng về tất cả những gì mà chúng tôi mang lại. Chúc các khách hàng thân thiết của Sato thật nhiều sức khỏe, thành công để đồng hành cùng Sato trong những chặng đường tiếp theo, cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Hẹn gặp lại Quý khách hàng trong những chuyến hành trình tiếp theo!

Sato
 

0 Bình luận

Bài viết cùng chuyên mục

Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật – Sato hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ
05/10/2024

Công ty TNHH Điện tử Việt Nhật – Sato hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ

Cơn bão Yagi đã đi qua và cuộc sống của bà con đang từng ngày trở lại bình thường, Sato cũng khép lại chuỗi ngày thiện nguyện tại các tỉnh/thành chịu thiệt hại nặng nề của bão lũ.

CẢNH BÁO GIẢ MẠO THƯƠNG HIỆU SATO
12/04/2023

CẢNH BÁO GIẢ MẠO THƯƠNG HIỆU SATO

Qua tiếp nhận thông tin từ khách hàng cho biết, gần đây xuất hiện tình trạng có những hội nhóm trên mạng xã hội Facebook, Telegram… giả mạo thương hiệu Sato liên hệ với khách hàng

Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.

Theo dõi Sato trên

Zalo
Ok