Giỏ hàng
  • 1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Cách thức triển khai bảo hành điện tử cho khách hàng

Khách hàng khi mua sản phẩm máy lọc nước, bếp từ đôi, bếp đôi điện từ hồng ngoại của SATO chắc chắn người tiêu dùng muốn sử dụng kích hoạt bảo hành điện tử bởi cách làm này vừa tiện ích lại giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.  Việc khó khăn nhất cho khách hàng chính là cần tìm vị trí dán tem bảo hành điện tử để phục vụ cho quá trình kích hoạt bảo hành được thuận lợi. Vậy bạn nên theo dõi bài viết sau đây để biết được các vị trí dán tem bảo hành điện tử trên máy lọc nước, bếp từ đôi và bếp đôi điện từ hồng ngoại SATO nhé.

Nếu như trước đây, người tiêu dùng chỉ có thể giữ gìn tờ giấy bảo hành hay thẻ bảo hành của sản phẩm là căn cứ đối chứng mà người tiêu dùng bắt buộc phải giữ, vì qua đó thương hiệu sẽ kiểm tra và xác nhận sản phẩm có được bảo hành theo chế độ và chính sách của mình đưa ra hay không. Thêm nữa, trong trường hợp khách hàng làm mất hoặc làm rách giấy bảo hành thì doanh nghiệp sẽ không chấp nhận bảo hành cho sản phẩm ấy, gây nhiều phiền phức, bất lợi và không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng.

Vì thế để giải quyết những tồn tại đó, dịch vụ bảo hành điện tử của SATO đã ra đời. Với bảo hành điện tử, thông tin về khách hàng và mã số sản phẩm sẽ được lưu trong hệ thống, Người tiêu dùng cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bất kì khi nào và vào thời gian nào mà không lo phải bảo quản, giữ gìn một tờ giấy bảo hành như trước đây. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể sửu dụng dịch vụ bảo hành điện tử với máy lọc nước, bếp từ đôi và bếp đôi điện từ hồng ngoại của SATO. Hiện tại, đây chính là những sản phẩm đang áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp rồi gửi tới đầu số mà nhà sản xuất đã cung cấp, bạn sẽ nhận lại được thông tin bảo hành của sản phẩm mà bạn đang sử dụng.

Với máy lọc nước SATO, thì việc dán tem bảo hành vào vị trí dễ nhìn thấy nhất sẽ giúp khách hàng có thể nhanh chóng kích hoạt tem bảo hành điện tử hơn. Máy lọc nước là sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình, với khả năng lọc nước siêu nhanh trong thời gian cực ngắn giúp tiết kiệm điện năng và cho người tiêu dùng những nguồn nước sạch mát. Có thể lúc đầu khách hàng chưa quen với việc sử dụng tem bảo hành điện tử nhưng những lợi ích mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng hài lòng, vừa giúp tiết kiệm thời gian lại không phải thông qua nhiều bước làm như hình thức bảo hành truyền thống.

Còn với bếp từ đôibếp đôi điện từ hồng ngoại, khách hàng cũng có thể dễ dàng nhận biết vì nó được dán ở ngay vị trí bên cạnh của bếp, nếu dán trên mặt bếp thì khả năng bụi bẩn, dầu mỡ khi nấu ăn sẽ làm hỏng tem bảo hành. Vì thế, vị trí dán tem bảo hành điện tử của bếp sẽ được dán ở bên cạnh phần khung nhôm bên phải của bếp.

Sau khi đã tìm thấy chỗ dán tem, việc của bạn là cào nhẹ lên chỗ quy định để lấy mã, sau đó làm theo hướng dẫn kích hoạt. Bạn có thể chọn 1 trong 3 cách kích hoạt bảo hành sản phẩm đã giới thiệu ở bài trước để thực hiện yêu cầu bảo hành một cách nhanh chóng nhé.

SATO


Facebook Youtube Twitter Top