Giỏ hàng
  • 1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Bảo hành điện tử là gì?

Trong nền kinh tế thị trường đang diễn ra hết sức gay gắt và cạnh tranh, cùng với công nghệ hiện đại 4.0, các doanh nghiệp trong nước muốn tồn tại và phát triển thì luôn phải tìm tòi và đổi mới từng ngày. Không những thế, các đơn vị này còn cần phải đón đầu và áp dụng những công nghệ hiện đại vào sản xuất kinh doanh để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tới khách hàng một cách tốt nhất. Và trong xu thế này, bảo hành điện tử đã ra đời, có sự phát triển vượt  trội, trở thành một trong những công nghệ hàng đầu giúp hỗ trợ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Chắc hẳn có rất nhiều người tiêu dùng đang thắc mắc không biết bảo hành điện tử là gì, vậy bạn hãy theo dõi bài viết sau của SATO để hiểu hơn nhé.

Bảo hành điện tử là một hình thức mới ra đời có mục đích giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất. Thường sẽ được thông báo tới người tiêu dùng qua hệ thống các kênh điện tử truyền thống… Nhưng phổ biến và hiệu quả nhất là qua tin nhắn SMS, nó sẽ thay thế cho hoạt động bảo hành truyền thống bằng giấy hay thẻ bảo hành.

Các doanh nghiệp sử dụng hình thức bảo hành điện tử cho những sản phẩm nào?

Nếu như trước đây, bảo hành điện tử thường được áp dụng nhiều nhất đối với những nhóm sản phẩm về điện, điện tử, điện lạnh, máy móc… Thì bây giờ, công nghệ ngày càng phát triển, các doanh nghiệp luôn không ngừng đổi mới từng ngày, đón đầu và áp dụng những công nghệ hiện đại vào sản xuất kinh doanh để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tới khách hàng một cách tốt nhất.Vì thế, hiện nay bảo hành điện tử có thể áp dụng đối với tất cả các sản phẩm từ điện tử đến điện gia dụng, hay những máy móc, thiết bị… bởi độ hiện đại, linh hoạt, đơn giản, dễ sử dụng và thuận tiện với người tiêu dùng.

Tiện ích mà bảo hành điện tử mang lại cho người tiêu dùng

1. Không lo mất giấy ( thẻ) bảo hành

Khi bạn mua bât kỳ sản phẩm nào, đều có thời  gian bảo hành, và trong thời gian này, bạn sẽ nhận được những quyền lợi mà nhà sản xuất cung cấp. Hiện nay thời gian bảo hành chủ yếu dựa vào thẻ bảo hành, hóa đơn mua hàng… Nếu không may xảy ra rủi ro bị thất lạc giấy tờ thì không còn bằng chứng để đối soát thời gian bảo hành của sản phấm.

SATO – Thương hiệu gia dụng cao cấp cho người Việt sắp ra mắt dịch vụ bảo hành điện tử cho khách hàng

2. Tiết kiệm nhân lực – thời gian – đánh giá thị trường tiêu dùng

Ngoài việc đơn giản hoá việc đăng ký bảo hành, hệ thống bảo hành điện tử SMS cũng giúp các doanh nghiệp giảm được nhân lực trong việc quản lý hàng hóa. Bộ phận Marketing của doanh nghiệp đó cũng sẽ kiểm soát được tình hình bán hàng trên kênh phân phối, nắm bắt được thực tế bán hàng từng khu vực từ đó đề ra chính sách phân phối hàng hóa hợp lý cũng như các chính sách tiếp cận thị hiệu quả.

3. Ngăn chặn hàng giả – Nâng cao tính chuyên nghiệp – Tin tưởng của khách hàng

Bảo hành điện tử không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại và độ tin cậy của doanh nghiệp, mà nó còn giúp tránh các nguy cơ hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, bởi tất cả những thông tin đều được thông báo qua các kênh quản lý, người tiêu dùng có thể kiểm tra nhanh chóng và đơn giản.

Qua bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu được bảo hành điện tử là gì, để từ đó có thể lựa chọn mua sản phẩm áp dụng dịch vụ bảo hành này, đem lại sự thuận tiện cho người dùng. Hiện tại, SATO cũng đang áp dụng hình thức bảo hành này với sản phẩm máy lọc nước và bếp từ đôi. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ Hotline: 1900545497 hoặc truy cập website: baohanhdientu.satovietnhat.com.vn.

SATO

 

 

 

Facebook Youtube Twitter Top