Giỏ hàng
  • 1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO tham gia Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019

Ngày 25/7/2019, SATO vinh dự tham gia Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Hưng Yên tại Trung tâm Hội nghị của tỉnh. Đây được xem là một trong những nội dung trọng tâm trong chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại của tỉnh Hưng Yên. Hội nghị là dịp để một số doanh nghiệp, siêu thị... có dịp gặp gỡ trao đổi với các nhà quản lý, chủ Hợp tác xã, nhà vườn để tìm hiểu rõ hơn về nông sản chủ lực của Hưng Yên. Đồng thời đây cũng là dịp đặc biệt để SATO trưng bày giới thiệu sản phẩm của mình đến các quan khách cùng với các doanh nghiệp trong địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019

Dự hội nghị có ông Đoàn Văn Hoà, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Minh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Năm 2019, một số hoạt động trong quá trình xúc tiến thương mại trọng tâm đã và sẽ được triển khai góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông sản, hàng hóa của tỉnh như: Hội nghị xúc tiến tiêu thụ lợn thương phẩm an toàn tổ chức tại thành phố Hưng Yên, tuần lễ nhãn lồng – nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2019 tại Hà Nội,  phiên chợ Cam Hưng Yên tổ chức tại Ecopark. Trong thời gian tới đây, tỉnh đề ra một số giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ nông sản của tỉnh như củng cố và phát triển thị trường trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu hay hỗ trợ thông tin kết nối, tiếp cận và mở rộng thị trường, tăng cường công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm, nâng cao chất lượng nông sản đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn…

Nhãn lồng – Đặc sản của tỉnh Hưng Yên được nhiều người yêu thích

Đến tham gia hội nghị lần này, SATO đã có dịp giao lưu gặp gỡ với các doanh nghiệp trong tỉnh, cùng trao đổi học hỏi kinh nghiệm để nâng cao sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm để gửi tới người tiêu dùng. Đây cũng là một dịp đặc biệt để SATO trưng bày các sản phẩm của mình, giới thiệu các sản phẩm gia dụng SATO đến các vị lãnh đạo cấp cao, các quan khách cùng những doanh nghiệp phát triển trên địa bàn tỉnh. SATO đẩy mạnh việc đào tạo nâng cao trình độ tay nghề của đội ngũ cán bộ công nhân viên, ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại vào trong quá trình sản xuất sản phẩm. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, không ngừng đổi mới, không ngừng hoàn thiện để mang lại những sản phẩm gia dụng chất lượng nhất cho mọi nhà. Góp phần xây dựng nền kinh tế địa phương phát triển vững mạnh nói riêng và phát triển nền kinh tế nước nhà nói chung đã trở thành mục tiêu lớn xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển thương hiệu gia dụng SATO.

Các quan khách có cơ hội tham quan, mua sắm những đặc sản mình yêu thích

Hội nghị lần này cũng đưa ra đề xuất đưa nhãn lồng Hưng Yên và một số nông sản tiêu biểu của tỉnh tham gia vào các chương trình giới thiệu, quảng bá thực phẩm an toàn và đặc sản vùng miền tại hệ thống phân phối của các tỉnh, thành phố trên cả nước.  Tiến hành kết nối, phối hợp với cơ quan tham tán thương mại Việt Nam tại nước ngoài lựa chọn, tham gia một số sự kiện xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản quốc tế để kết nối, tìm kiếm thị trường mới. Phát triển xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu, bao bì sản phẩm hàng hóa, chỉ dẫn địa lý đối với các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh. Tiếp tục phát huy hiệu quả đề án ứng dụng tem truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nông nghiệp nhằm bảo vệ thương hiệu, khẳng định chất lượng và uy tín của sản phẩm nông nghiệp Hưng Yên khi đến với người tiêu dùng…

Hội nghị là nơi để SATO có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất

Phát triển kinh tế doanh nghiệp chính là góp phần vào phát triển nền kinh tế địa phương cũng như phát triển kinh tế đất nước giàu mạnh. Qua hội nghị lần này, SATO chắc chắn sẽ có những bước tiến mới trong việc hoạch định kế hoạch sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm để người tiêu dùng nhận được những thành phẩm tốt nhất. Không ngừng đổi mới, không ngừng hoàn thiện để đưa thương hiệu đến với các vùng miền trên cả nước, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng.

SATO


Facebook Youtube Twitter Top