Giỏ hàng
  • 1900.54.54.97
  • Tin tức
  • Tuyển Dụng
  • Tư Vấn
  • Được hỗ trợ bởi Dịch
     
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

SATO hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử dễ dàng, nhanh chóng

Bắt kịp xu thế hiện đại, để người tiêu dùng không còn phải gặp khó khăn như các cách bảo hành truyền thống những sản phẩm trước đây. SATO đã cũng cấp dịch vụ bảo hành điện tử và cho ra đời trang web chuyên phục vụ khách hàng cần bảo hành. Các sản phẩm máy lọc nước, bếp đôi điện từ hồng ngoại và bếp từ đôi SATO đều có thể áp dụng hình thức kích hoạt bảo hành điện tử này một cách thuận tiện. Đây là một hình thức mới để xác định thời gian bảo hành, được thông báo qua tin nhắn SMS, hoặc trên website thương hiệu giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng. Vì thế bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây, SATO hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử dễ dàng, nhanh chóng, giúp việc bảo hành sản phẩm trở nên tiện ích hơn cho cả khách hàng và thương hiệu.

Có một điểm cần lưu ý là tất cả các sản phẩm máy lọc nước, bếp từ đôi và bếp đôi hồng ngoại đều phải còn trong thời gian bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành. Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện, hay yếu tố kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem bảo hành, và sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

* Hướng dẫn cách kích hoạt bảo hành điện tử của SATO như sau:

Cách thứ nhất:

Bạn truy cập vào website: baohanhdientu.satovietnhat.com.vn, đây là trang bảo hành chính thống duy nhất của SATO hiện nay. Với cách làm này, khách hàng hoàn toàn được sử dụng dịch vụ free mà không lo mất chi phí. Khi khách hàng hoặc đại lý click ở trên menu mục “Kích hoạt bảo hành” hoặc trên trang chủ sẽ sang giao diện kích hoạt bảo hành. Ngoài ra bạn cần lưu ý là phải có tài khoản đăng nhập, nếu không có bạn hãy làm theo hướng dẫn tạo tài khoản nhé.

+ Nếu là đại lý sẽ ấn vào “Đại lý” và bắt buộc phải đăng nhập (chưa có tài khoản phải đăng ký), để ghi nhận các sản phẩm được kích hoạt và đại lý chỉ được kích hoạt các sản phẩm mà đại lý đang sở hữu. (các sản phẩm được xuất kho sẽ được phân cho các đại lý theo file sản phẩm upload vào hệ thống)

+ Khách hàng sẽ nhấp vào “Khách hàng” sẽ kích hoạt bất kỳ sản phẩm nào.

+ Để kích hoạt sản phẩm đại lý/khách hàng phải điền thông tin vào form có sẵn, các trường có dấu * là bắt buộc.

+ Khi nhập đúng mã cào sẽ ra thông tin của sản phẩm, và điền đầy đủ thông tin click vào Kích hoạt bảo hành , sẽ hiện ra popups thông báo kích hoạt thành công.

Cách thứ 2:

Cách này cũng rất nhanh và thuận tiên, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên, làm theo cú pháp để tự kích hoạt. Bạn soạn tin theo cú pháp: VIETNHAT_(MÃ CÀO) gửi đến 8077. Sau đó SMS gửi về từ 8077: “Chuc mung ban kich hoat thanh cong san pham (ma_sanpham) den ngay (ngay_het_han). Cam on QK.

Với cách làm này, khách hàng sẽ mất 1.000đ/SMS.

Cách thứ 3:

Khách hàng gọi điện trực tiếp đến Hotline: 1900545497 để được Công ty hỗ trợ bảo hành, trong đó, nhân viên chăm sóc Hotline của Công ty sẽ xin thông tin khách hàng một cách đầy đủ, khách kiểm tra mã cào sản phẩm của mình, cung cấp thông tin chính xác để nhân viên sẽ xử lý trường hợp bảo hành nhanh nhất. Với cách làm này thì khách hàng sẽ chịu chi phí gọi đến tổng đài của Công ty.

Trên đây chính là 3 cách kích hoạt bảo hành điện tử mà SATO đang áp dụng cho sản phẩm máy lọc nước, bếp từ đôi và bếp đôi điện từ hồng ngoại. Khách hàng vui lòng làm đúng theo hướng dẫn để yêu cầu bảo hành sản phẩm được diễn ra một cách nhanh nhất.

SATO

Facebook Youtube Twitter Top