* Triết lý kinh doanh:- SATO mong muốn trở thành thương hiệu sản phẩm được tin dùng và yêu thích của người Việt, vì thế chúng tôi tâm niệm rằng an toàn thực phẩm, chất lượng và sáng tạo là quan điể...
Văn hóa doanh nghiệp luôn được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại lâu dài và được thực hiện xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu của SATO. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm đến thị trường tiêu dùng trong nước, SATO đã xây dựng được văn hóa công ty thành công và đạt hiệu quả cao trong công việc
Ngày 19/07/2020, chương trình truyền thông Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2020 được tổ chức tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam.
Văn hóa doanh nghiệp luôn được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại lâu dài và được thực hiện xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu của SATO. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm đến thị trường tiêu dùng trong nước, SATO đã xây dựng được văn hóa công ty thành công và đạt hiệu quả cao trong công việc
* Triết lý kinh doanh:- SATO mong muốn trở thành thương hiệu sản phẩm được tin dùng và yêu thích của người Việt, vì thế chúng tôi tâm niệm rằng an toàn thực phẩm, chất lượng và sáng tạo là quan điể...
Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.