* Triết lý kinh doanh:- SATO mong muốn trở thành thương hiệu sản phẩm được tin dùng và yêu thích của người Việt, vì thế chúng tôi tâm niệm rằng an toàn thực phẩm, chất lượng và sáng tạo là quan điể...
Văn hóa doanh nghiệp luôn được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại lâu dài và được thực hiện xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu của SATO. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm đến thị trường tiêu dùng trong nước, SATO đã xây dựng được văn hóa công ty thành công và đạt hiệu quả cao trong công việc
Ngày 26/10/2020 – 29/10/2020 vừa qua, Công Ty Cổ Phần SATO Việt Nhật tổ chức chương trình “Vui hè thoải mái – Sảng khoái cùng SATO” Quy Nhơn 2020 nhằm tri ân và gắn kết các Nhà phân phối và Đại lý của SATO.
Nếu đã là "tín đồ" mua sắm vật dụng cho gia đình, chắc hẳn bạn sẽ biết đến thương hiệu gia dụng SATO – Một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất định đến thị trường gia dụng trong nước với hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển. Trong đó, nồi cơm điện là dòng sản phẩm nổi bật được phân phối rộng rãi trên toàn quốc sở hữu những mẫu mã đa dạng cùng chất lượng tuyệt vời đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên tên tuổi của SATO.
Song hành với sự phát triển kinh tế của đất nước là sự lớn mạnh của các doanh nghiệp uy tín, trong đó thương hiệu gia dụng SATO với chặng đường hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển đã trở nên thân quen với nhiều thế hệ người Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem SATO chinh phục người tiêu dùng bằng con đường phát triển bền vững như thế nào qua bài viết dưới đây nhé.
SATO được biết đến là thương hiệu gia dụng uy tín, sản xuất và phân phối các mặt hàng gia dụng đến người tiêu dùng trong nước. Trong đó, nồi cơm điện là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của SATO, mang đến hàng triệu bữa cơm dinh dưỡng cho mọi nhà.
Hiện nay, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến yếu tố sức khỏe khi đi mua sắm các sản phẩm gia dụng để phục vụ cho cuộc sống. Điều này làm cho các doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng muốn phát triển bền vững phải đặt tiêu chí an toàn cho sức khỏe người dùng lên hàng đầu.
Ngày 19/07/2020, chương trình truyền thông Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2020 được tổ chức tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam.
Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.