* Triết lý kinh doanh:- SATO mong muốn trở thành thương hiệu sản phẩm được tin dùng và yêu thích của người Việt, vì thế chúng tôi tâm niệm rằng an toàn thực phẩm, chất lượng và sáng tạo là quan điể...
Văn hóa doanh nghiệp luôn được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại lâu dài và được thực hiện xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu của SATO. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm đến thị trường tiêu dùng trong nước, SATO đã xây dựng được văn hóa công ty thành công và đạt hiệu quả cao trong công việc
Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản và bàn tay khối óc của người Việt. Với thiết kế hiện đại, tiện ích, tỉ mỉ đến từng chi tiết,
Tết Trung thu là một trong những ngày lễ quan trọng của người Việt được diễn ra vào ngày 15/8 âm lịch (Rằm Trung thu) hàng năm.
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua nồi cơm điện tử không? Bạn không biết loại nồi nào phù hợp với gia đình mình nhất?
Cuối năm là thời điểm lựa chọn đồ dùng gia đình trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đồng thời cũng là thời điểm xuất hiện rất nhiều các nhãn hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, bán tràn lan với giá "siêu rẻ" cho người dùng.
SATO đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình của cuộc sống, góp phần bảo vệ sức khỏe, đem lại sự tiện nghi cho gian bếp của mọi nhà. Một tương lai vững vàng cho gia đình cần phải được bắt đầu từ những thói quen tốt thường ngày,
Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.