* Triết lý kinh doanh:- SATO mong muốn trở thành thương hiệu sản phẩm được tin dùng và yêu thích của người Việt, vì thế chúng tôi tâm niệm rằng an toàn thực phẩm, chất lượng và sáng tạo là quan điể...
Văn hóa doanh nghiệp luôn được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại lâu dài và được thực hiện xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu của SATO. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm đến thị trường tiêu dùng trong nước, SATO đã xây dựng được văn hóa công ty thành công và đạt hiệu quả cao trong công việc
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua nồi cơm điện tử không? Bạn không biết loại nồi nào phù hợp với gia đình mình nhất?
Cuối năm là thời điểm lựa chọn đồ dùng gia đình trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đồng thời cũng là thời điểm xuất hiện rất nhiều các nhãn hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, bán tràn lan với giá "siêu rẻ" cho người dùng.
SATO đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình của cuộc sống, góp phần bảo vệ sức khỏe, đem lại sự tiện nghi cho gian bếp của mọi nhà. Một tương lai vững vàng cho gia đình cần phải được bắt đầu từ những thói quen tốt thường ngày,
Ngày 26/10/2020 – 29/10/2020 vừa qua, Công Ty Cổ Phần SATO Việt Nhật tổ chức chương trình “Vui hè thoải mái – Sảng khoái cùng SATO” Quy Nhơn 2020 nhằm tri ân và gắn kết các Nhà phân phối và Đại lý của SATO.
Ngày 26/10/2020 – 29/10/2020 vừa qua, Công Ty Cổ Phần SATO Việt Nhật tổ chức chương trình “Vui hè thoải mái – Sảng khoái cùng SATO” Quy Nhơn 2020 nhằm tri ân và gắn kết các Nhà phân phối và Đại lý của SATO.
Nếu đã là "tín đồ" mua sắm vật dụng cho gia đình, chắc hẳn bạn sẽ biết đến thương hiệu gia dụng SATO – Một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất định đến thị trường gia dụng trong nước với hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển. Trong đó, nồi cơm điện là dòng sản phẩm nổi bật được phân phối rộng rãi trên toàn quốc sở hữu những mẫu mã đa dạng cùng chất lượng tuyệt vời đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên tên tuổi của SATO.
Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.