* Triết lý kinh doanh:- SATO mong muốn trở thành thương hiệu sản phẩm được tin dùng và yêu thích của người Việt, vì thế chúng tôi tâm niệm rằng an toàn thực phẩm, chất lượng và sáng tạo là quan điể...
Văn hóa doanh nghiệp luôn được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại lâu dài và được thực hiện xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu của SATO. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm đến thị trường tiêu dùng trong nước, SATO đã xây dựng được văn hóa công ty thành công và đạt hiệu quả cao trong công việc
Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản và bàn tay khối óc của người Việt. Với thiết kế hiện đại, tiện ích, tỉ mỉ đến từng chi tiết,
Tết Trung thu là một trong những ngày lễ quan trọng của người Việt được diễn ra vào ngày 15/8 âm lịch (Rằm Trung thu) hàng năm.
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua nồi cơm điện tử không? Bạn không biết loại nồi nào phù hợp với gia đình mình nhất?
Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.