* Triết lý kinh doanh:- SATO mong muốn trở thành thương hiệu sản phẩm được tin dùng và yêu thích của người Việt, vì thế chúng tôi tâm niệm rằng an toàn thực phẩm, chất lượng và sáng tạo là quan điể...
Văn hóa doanh nghiệp luôn được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại lâu dài và được thực hiện xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu của SATO. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm đến thị trường tiêu dùng trong nước, SATO đã xây dựng được văn hóa công ty thành công và đạt hiệu quả cao trong công việc
Cơn bão Yagi đã đi qua và cuộc sống của bà con đang từng ngày trở lại bình thường, Sato cũng khép lại chuỗi ngày thiện nguyện tại các tỉnh/thành chịu thiệt hại nặng nề của bão lũ.
Qua tiếp nhận thông tin từ khách hàng cho biết, gần đây xuất hiện tình trạng có những hội nhóm trên mạng xã hội Facebook, Telegram… giả mạo thương hiệu Sato liên hệ với khách hàng
Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản và bàn tay khối óc của người Việt. Với thiết kế hiện đại, tiện ích, tỉ mỉ đến từng chi tiết,
Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.