TextBody

Tin nổi bật

TRIẾT LÝ KINH DOANH
21/05/2020

TRIẾT LÝ KINH DOANH

* Triết lý kinh doanh:- SATO mong muốn trở thành thương hiệu sản phẩm được tin dùng và yêu thích của người Việt, vì thế chúng tôi tâm niệm rằng an toàn thực phẩm, chất lượng và sáng tạo là quan điể...

NÉT ĐỘC ĐÁO TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA SATO
21/05/2020

NÉT ĐỘC ĐÁO TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA SATO

Văn hóa doanh nghiệp luôn được xem là yếu tố quyết định cho sự tồn tại lâu dài và được thực hiện xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu của SATO. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp sản phẩm đến thị trường tiêu dùng trong nước, SATO đã xây dựng được văn hóa công ty thành công và đạt hiệu quả cao trong công việc

Bản tin Sato

Copyright © 2020 SATO VIỆT NHẬT.

Theo dõi Sato trên

Zalo
Ok